1
Công ty cổ phần viễn thông FPT ( FPT Telecom ) gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt lắp mạng cáp quang fpt hà nội với đa dạng các gói cước phù hợp với khách hàng đăng ký cho Gia đình, Quán Game & Doanh nghiệp.
Trong chương trình khuyến mãi khách hàng đăng ký mới cáp quang fpt  sẽ được miễn phí lắp đặt , tặng Modem Wifi + ưu đãi  đặc biệt dành cho khách hàng trả trước được tặng thêm từ 1-2 tháng cước sử dụng.


Lắp mạng cáp quang FPT

Báo giá lắp mạng cáp quang fpt Hà Nội giá rẻ dành cho mọi nhà

  • Ưu đãi 1: Áp dụng tại nội thành Hà Nội

Báo giá cáp quang fpt tốc độ cao cho quán Game & Doanh nghiệp.


TRUYỀN HÌNH FPT – ĐẸP TỪNG GIÂY – HAY TỪNG PHÚT


Đăng nhận xét

  1. Các điểm mạnh của  mạng cáp quang fpt  có thể nói tới là suy hao của cáp quang ít hơn so với cáp kim loại, song hành hay cáp đồng trục; có độ rộng băng lớn: 3.10 Hz, vì vậy mà cáp sợi quang có khả năng dẫn truyền tín hiệu số tốc độ cao; trọng lượng nhẹ, đường kính nhỏ: Cáp sợi quang nhỏ về kích thước, nhẹ về trọng lượng so với cáp đồng. Một sợi cáp quang có chung đường kính với cáp kim loại có thể chứa một số lượng lớn lõi sợi kim loại cùng kích thước. Những đặc điểm này có ưu điểm cực kỳ lớn lúc lắp đặt cáp.

    Bên cạnh đó, mạng lưới cáp quang cũng có đặc tính cách điện tốt bởi sợi quang sản xuất bằng chất liệu phi dẫn điện cho nên tín hiệu truyền dẫn trong sợi quang không bị ảnh hưởng của điện từ trường ngoài thế nên có thể sử dụng tại những nơi có điện từ trường mạnh chẳng hạn như trong các xí nghiệp và có thể cho cáp sợi quang trong thông tin cáp quang đi với những đường tải điện mà không cần che chắn ảnh hưởng điện từ. Đặc biệt, với vật liệu làm cáp quang chính là thạch anh nên hỗ trợ tiết kiệm nguồn tài nguyên do so với kim loại thì nguồn nguyên liệu này phong phú hơn, đồng thời chỉ với một số lượng nhỏ nguyên liệu có khả năng sản xuất được 1 đoạn cáp dài.

    Trả lờiXóa

 
Top